Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng

          Ngày 15/6/2018, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2018 do Đảng ủy Khối Công nghiệp tổ chức. Trong đợt học tập này, Trường Đại học Điện Lực có 82 đồng chí tham gia trong đó có 56 đồng chí đang là ĐVTN sinh hoạt tại các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Trường.

Tham dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội; đồng chí Lương Mạnh Sơn - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội; các đồng chí chuyên viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội và 155 quần chúng ưu tú. Trong đó có 56 đồng chí là Đoàn viên ưu tú đang sinh hoạt tại các Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường Đại học Điện lực.
Sau 5 ngày tập trung học tập, lớp “Bồi dưỡng kết nạp Đảng” năm 2018 dành cho đối tượng kết nạp Đảng thuộc Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội đã hoàn thành chương trình học tập với 5 chuyên đề với nội dung lý luận cơ bản theo chương trình bồi dưỡng chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng của Ban Tuyên giáo Trung ương.
Phát biểu bế giảng lớp học, đại diện Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội - đồng chí Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và mong rằng trong quá trình phấn đấu, các đồng chí phải vận dụng những lý luận được trang bị vào thực tiễn công tác và tiếp tục rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu trong học tập, gương mẫu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công để được xem xét trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các Đồng chí.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2018: