Tuổi trẻ Đại học Điện Lực nhận Bằng khen Công trình tiêu biểu trong Chiến dịch Tình nguyện Hè 2018

Sáng ngày 15/09/2018, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức lễ phát động và triển khai chiến dịch Tôi yêu Hà Nội và “Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2018, chào mừng 64 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2018).

Buổi lễ được vinh dự đón tiếp các lãnh đạo Thành phố, đại biểu Trung ương Đoàn và Thành Đoàn Hà Nội, cùng sự có mặt của nhiều cơ sở Đoàn trong toàn thành phố. Đoàn TN Trường Đại học Điện Lực tham dự chương trình với tư cách là một trong 12 đơn vị được tặng Bằng khen của Thành Đoàn vì đã có mô hình, công trình, phần việc tiêu biểu trong chiến dịch tình nguyện Hè 2018.

Trong chiến dịch mùa hè xanh năm 2018 tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, đội thanh niên tình nguyện của Đoàn trường đã hoàn thành Công trình “Thắp sáng đường quê” với 3.5 km đường làng trong xã được các tình nguyện viên trồng cột mới, đi dây điện và lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng. Bên cạnh đó cũng trong chiến dịch hè 2018, đội thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện Lực còn sửa chữa và thay mới thiết bị điện cho 100 hộ dân trên địa bàn xã, tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm có hiệu quả, thăm hỏi và tặng quà 20 hộ gia đình chính sách nhân ngày 27/07. Các công trình phần việc được chính quyền địa phương ghi nhận và đánh giá cao, tạo được dấu ấn tình cảm sâu đậm đối với nhân dân nơi đây.

Bằng khen cho Công trình Thắp sáng đường quê trong chiến dịch hè 2018 một lần nữa khẳng định tính hiệu quả của mô hình Sinh viên Điện – Tình nguyện với Điện của Đoàn Thanh niên trường Đại học Điện Lực, cho thấy sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng và có bài bản của Ban chấp hành Đoàn trường với tính an toàn được đặt lên hàng đầu trong công tác tình nguyện.  

Hi vọng rằng, mô hình hay cách làm mới của tuổi trẻ Đại học Điện Lực sẽ được nhân rộng và lan tỏa, góp phần nâng cao tính thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả trong công tác tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Thủ đô.